Công ty Cổ Phần Thương mại Đầu tư Phát triển Công nghệ Việt (VNTECH., JSC) là nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt hạng mục Cơ - Điện trong các công trình xây dựng dân dụng và công trình công nghiệp.VNTECH tự hào mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, vận hành & bảo dưỡng chuyên nghiệp và hoàn hảo. Không ngừng hoàn thiện và vươn lên, VNTECH đang từng bước phát triển vững chắc, mang đến sự hài lòng và niềm tin cho Quý khách hàng cũng như các cổ đông trong những hoạt động kinh doanh của mình.

Xem chi tiết...

Chủ tịch HĐQT gửi thư chúc Tết, mừng Xuân Bính Thân 2016

 
 
 THƯ CHÚC TẾT

(V/v: Lời chúc tết của Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Mừng Xuân Bính Thân -2016)

Kính gửi: Cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Phát triển Công nghệ Việt (VNTECH);
               Qúy khách hàng và các đối tác chiến lược của VNTECH;

Nhân dịp đón mừng năm mới 2016 và Tết cổ truyền Bính Thân, thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi trân trọng gửi đến các CBCNV trong toàn Công ty, Quý khách hàng và các đối tác chiến lược cùng gia đình lời chúc mừng năm mới chân thành và tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình VNTECH một năm mới thật nhiều Hạnh Phúc- May Mắn - An Khang- Thịnh Vượng.

Năm 2015 vừa qua, mặc dù nền kinh tế có nhiều dấu hiệu tích cực nhưng vẫn chưa thoát khỏi khó khăn, đặc biệt trong lĩnh vực thi công cơ điện, xây lắp. Các dự án triển khai chậm, đặc biệt là đầu tư công bị cắt giảm và rất ít dự án mới được triển khai dẫn đến công việc không nhiều và sự cạnh tranh khốc liệt về giá thành. Năm 2016 còn đối mặt với nhiều khó khăn, các dự án mới triển khai với yêu cầu kỹ thuật và năng lực quản lý ngày càng cao sẽ là một thách thức không nhỏ đối với tập thể CBCNV Công ty. Để kinh doanh có hiệu quả chúng ta phải quyết liệt trong công tác tổ chức thi công, nâng cao năng suất lao động, chiết giảm chi phí giá thành sản xuất.

Cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn được bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng làm việc hiện đại và chuyên nghiệp chắc chắn thương hiệu VNTECH sẽ ngày càng lớn mạnh trên thương trường.

Thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi nhiệt liệt biểu dương và bày tỏ lòng biết ơn chân thành về nỗ lực và những đóng góp quý báu của nhiều thế hệ CBCNV Công ty. Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng cũng như các đối tác chiến lược đã tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng với VNTECH trong những năm qua.

Nhân dịp năm mới 2016, chào Xuân Bính Thân, chúng ta cảm nhận hơi thở mùa xuân với nhịp đập rộn rã của đất nước đang chuyển mình trong công cuộc đổi mới, một lần nữa thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi xin kính chúc toàn thể CBCNV Công ty, chúc Quý khách hàng và các đối tác chiến lược năm mới:

“ AN KHANG- THỊNH VƯỢNG-VẠN SỰ NHƯ Ý”.

T/M BAN LÃNH ĐẠO
CÔNG TY VNTECH
CHỦ TỊCH HĐQT KIÊM GIÁM ĐỐC

 

 

MAI VĂN CHỈNH

Tags:
 
Chia sẻ bài viết: