Công ty Cổ Phần Thương mại Đầu tư Phát triển Công nghệ Việt (VNTECH., JSC) là nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt hạng mục Cơ - Điện trong các công trình xây dựng dân dụng và công trình công nghiệp.VNTECH tự hào mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, vận hành & bảo dưỡng chuyên nghiệp và hoàn hảo. Không ngừng hoàn thiện và vươn lên, VNTECH đang từng bước phát triển vững chắc, mang đến sự hài lòng và niềm tin cho Quý khách hàng cũng như các cổ đông trong những hoạt động kinh doanh của mình.

Xem chi tiết...

THƯ CHÚC TẾT MỪNG XUÂN MẬU TUẤT 2018

 (V/v: Lời chúc tết của Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty VNTECH Mừng Xuân Mậu Tuất -2018)
 Kính gửi: - Cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Phát triển Công nghệ Việt (VNTECH);

                 - Qúy khách hàng và các đối tác chiến lược của VNTECH;

Trong không khí vui mừng chào đón Xuân Mậu Tuất 2018, thay mặt Hội đồng quản trị - Công ty VNTECH, tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và các đối tác chiến lược của VNTECH đã tín nhiệm và lựa chọn VNTECH là nhà thầu thi công các dự án M&E, là đối tác của Quý vị trong suốt những năm vừa qua. Cảm ơn toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty đã nỗ lực làm việc, cống hiến hết mình để đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững và ngày càng lớn mạnh của VNTECH.

 

Nhân dịp đón mừng năm mới 2018 và Tết cổ truyền Mậu Tuất, tôi xin được gửi đến toàn thể các cán bộ công nhân viên trong Công ty,Quý khách hàng và các đối tác chiến lược cùng gia đình lời chúc mừng năm mới chân thành và tốt đẹp nhất. 

Kính chúc toàn thể nhân viên trong Công ty, Quý khách hàng cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Tags:
 
Chia sẻ bài viết: